Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions thuộc đẳng cấp: "DKM VCL!"

"mình rất thích quay tay trước khi ngủ vì điều đó khiến mình ngủ ngon hơn :)) và mình nhớ có 1 lần đầu tiên mình đi phang phò mới đầu thì mình rất sợ vì nghĩ nếu mà mình chơi vài cái mà ra thì nhục lắm ai ngờ lúc chơi rồi nửa tiếng mà vẫn chưa ra lại còn không cảm giác gì :)) xong nhìn mặt nó cứ sị ra làm mình đéo còn hứng nên thôi không làm nữa mới đầu thì mặt nó tươi cười hớn hở còn đòi chụp ảnh cùng chứ :)) ai ngờ mất toi 200k của mình mà không được ra cảm thấy uất ức hơn khi lúc mặc quần áo nó bảo mình 1 câu anh nên xem sex nhiều hơn đúng là đồ đẹp trai chơi dai =))

p/s : nghĩ tới giờ mà vẫn cay :)) "

  ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Bạn ngu vcl, chơi phò thì khi nào chơi xong bắn phá xong mới trả tiền, càng lâu càng tốt, chưa ra chưa trả tiền. làm con nào sướng là nó cho chơi lần 2 k mất tiền :v mặt nó xị thì kệ cmn chứ, mình là mình cứ fang chết cmn đi. đéo quan tâm :D"


"Ngày trước đang chơi dota ở net lúc nửa đêm, cái dcm thằng ngồi cạnh mình đang bật sex làm mình đ** tập trung fam dc, đã thế n còn cho tay vào trong quần ( nó ). . . .đã haizz vl r, may sao thằng chủ quán tắt sex máy nó = máy chủ. . . . . . . . Dkm đỉnh cao của sự việc là n bảo mình zoom vào ngực con Lina cho nó fap nốt ?!"

 ===> Ad- Đét: Nghiện fap nặng vl rồi =))) đéo cười đéo được :v đau bụng quá !



"hồi lớp 9 mình ôn thi lên lớp 10, ba mẹ mời gia sư nữ đến giúp mình ôn tập, gặp đúng phải chị dâm vice var lone ra các bác ạ !?
lúc mình ngồi làm bt bà chị này cứ ngồi sát vào người mình làm mình nóng ran lên, sau khoảng 2 tuần bị kích thích mình đã đc chị ấy cho đụ, và cứ thế 1 tuần 3 buổi mình và chị làm tình mệt lử. bố mẹ mình đi làm lên 2chị em rên la to lắm.năm nay lớp 11 rồi nhưng mình và chị vẫn đều đặn đụ nhau :)"

 ===> Ad- Đét: Like nếu bạn gato vs câu truyện trên :sure:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét