Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Các confession kinh dị ngày hôm nay của mấy thím cuồng XXX

" Cho em hỏi : Có nốt ruồi gần chim là dê à :<" ===> Dê là tốt chứ sao :D

"Vâng tuổi dậy thì của em cx có một kỉ niệm em cx xin đc bày tỏ
chả là ngày lớp 8 e có một đam mê sóc lọ mà đ"" ai có thể bằng một ngày em sóc lọ 3 lần . Và mỗi lần như thế rất mệt nhưng em vẫn cảm thấy rất sướng. Chả là có một hôm em vừa em sex bằng đt vừa quay nhưng thế đ"" nào nước dừa bắn vào đt làm chập cmn điện k xem đc nữa mà hôm í em ms sóc đc có 2 lần vì chưa đủ chỉ tiêu còn một lần cho hôm í nên em phải sóc lọ chay.lúc í em bắt đầu chùm chăn vào và bắt đầu quay vì đã qua 2 lần nên tờ rym em bây h sóc rất trơn và nhanh em là ng cx có tập tạ thế nên quyết định k gồng để cho tính băn coi như tập luôn để k p tập tạ nữa . Và rồi cứ thế em cứ sóc nhưng ko ngờ cao trao cũng đến vs em .em cảm thấy có nước đã chảy dòng dòng ở tay và phần lông và tờ rym em cx cảm thấy hơi rát . Lúc e dở chăn ra thì OMG!!! tờ rym em đã bị toét -phần dây chằng đứt và máu tuôn ra như suối.em đã vô cùng hoảng sợ em đã làm j thế này e là một thằng bệnh hoạn bố mẹ em nếu biết sẽ giết chết em thế là em quyết định tự giải quyết . e nhanh chóng cởi quần sịp ra và e cảm giác tờ rym của em cứ lủng lẳng như muốn rời khỏi em .Em khéo léo chạy lách tránh phòng thành anh em (phòng nó ngay sát phòng em và nó đag ngồi laptop) rồi vào phòng vệ sinh lấy nước ra rửa .ôi cơn xót này ai hiểu đc cho em. em đã muốn hét lên nhưng may thay em đã tự nhet rẻ vào mồm nên em đã nín đc. thế rồi em ra hiệu thuốc mua băng ơ gâu về dán .và 1 tuần trôi qua vết thương cx đã lành nhưng nó bị mưng mủ cứ mỗi lần e, tháo băng ra em cảm giác như tờ rym bị ngàn vết dao cứa vào ý . rồi năm tháng quá đi vết thương cx đã lành em đã thấm thía của việc sóc lọ mà không gồng mình mặc dù đôi lúc em luôn cảm thấy mặc cảm khi đọc đc tiêu đề các bệnh như toét dây chằng của dương vật ở trên mạng khi ấy em đã tắt cmn nguồn vì e b rằng nếu e đọc e sẽ k sống nổi nếu b tờ rym mình phát triển biến thái . H này em nghĩ lại mà cứ ngỡ mọi chuyện chỉ xảy ra như một giấc mơ vậy :)"



"Lớp mình có cái trò hay lắm cơ: khiêng bạn nữ vào vệ sinh nam. Mình khôn lắm, toàn khiêng phần đầu, xách nách, r tranh thủ phập luôn vào ngực. Bọn lớp mình thì cũng chả phải ngoan mà xinh vcđ, hàng chuẩn nữa. Có mấy lần e đỡ nó xuong thì cũng tranh thủ làm phát vào mông. Thấy mấy bạn k phản ứng j, các bác nghĩ cháu nên làm j để thêm táo bạo?" ===> mơ ước :-<

" Mình nghe bảo tinh trùng tốt cho da nên mỗi lần quay tay xong mình lại trét lên mặt. Bây h da mặt mình láng và mịn lắm. Khuyên các bạn nam nên làm theo ;)" ===>  Kinh vlz :|. Cho tiền cũng đ' thử :|


" mình là Trang năm nay 24t rồi. fb là Size Xjnh.mình hàng họ ngon ngẻ rất thíc các phi công trẻ.mình vừa ct ny xong nên rất có như cầu làm tình.mình đang bấn quá rồi.ai có như cầu liên hệ qua fb mình nhé"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét