Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions chuẩn BỰA thì vào, chuẩn GAY thì ra

"Nhiều người bảo: muốn đo độ dài KÂY GẬY của mình thỳ dùng NGÓN TAY KẠNH NGÓN TAY KÁI đặt vào để đo, và thường là trời đất tạo hóa độ dài KÂY GẬY và NGÓN TAY ĐÓ bằng nhau :U

Đính chính hộ kái :v
E cũng đã thử, vưa khít =))))"
Mít : Dự là có mấy thanh niên sẽ làm thử



"Ước gì chym em dài cmn đến mồm, lần sau muốn mút đỡ phải cúi mỏi lưng."
Mít : ai cho mình cái P/s nào , đéo biết nói gì luôn



"Đang ngồi ở lớp học và đc con bạn cùng bàn nó kể: con gái có thể đánh rắm đc = bím :))"

 ===> câu này mềnh chịu rồi =))) có đúng không các gơn page mình :))))



"Mình thú thật, lần đầu tiên nhìn thấy l*n gái có lông là năm lớp 4. Mình với thằng anh gần nhà lôi cái con lớp 6 vào ca.bin xe cần cẩu ở bãi xe nhà nó. Đợt đấy bé chưa biết j, mình thò ngón tay vào cái vùng tròn tròn của nó mình ngoáy điên đảo. N kêu đau mình cũng thấy sướng. Nhưng chim chưa mọc lông, cửng hết cỡ đk ngón út. Mà còn k mặc sịp. Sau này, năm lớp 11 là mình phang đk 5 con rồi. Đến con thứ 6 tưởng mình đầy đủ kinh nghiệm để lái máy bay. Tìm đến bà chị lớp 12. Cái hôm xếp hình, màn chào hỏi đầy hăng say mình bắt đầu đút. Nhắm mắt nhắm mũi đút vào thỳ thấy Ối Zời Ơi. Không qua trở ngại nào luôn, kêu Pức một cái rồi nó ngồi nó đọc báo. Mình thì mệt chán chê, nó hỏi xong chưa mặt nó tỉnh bơ.
Mà mình đâu phải bé đâu, cong cũng cong cơ mà n rỗng quá.
Theo m.n mình nên tiếp vs con này không? N nhiệt tình lắm.
H mình đang học lớp 11."

 ===> Trả lời: theo mình bạn nên học lại cách quan hệ đi :3 bạn hãy dùng chiêu Cưỡi ngựa xem hoa ;) đảm bảo hiệu quả 100% ^^ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét