Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions bẩn bựa... phê lòi 18+

" em năm nay 19t rồi , cho em hỏi là sao 1 bên hòn cà của em nó bị teo và 1 bên nó bình thường vậy ? liệu em có thể sinh con được không ??

Ad -Fú Fap Fap- :" Chắc là ngày xưa bạn bị bệnh quai bị nên biến chứng vào "quả cà", gây sưng một bên tinh hoàn. Biến chứng cũng thường vào cả hai bên tinh hoàn.

Trường hợp của bạn là rất may mắn vì vẫn còn có một tinh hoàn khỏe mạnh. Tinh hoàn này không bị viêm, teo nên vẫn có khả năng sản sinh tinh trùng bình thường. Tất nhiên, lượng tinh trùng do một bên sản sinh ra, dù có tăng năng suất để bù trừ, cũng không thể bằng lượng tinh trùng do cả hai tinh hoàn sản xuất. Tỉ lệ 50/50 :sosad:

"Xin chào quý bạn và các vị :adore:
Năm nay em 15 tuổi, đang học lớp 8 và là hủ nữ :shame:
Em biết là không nên nhưng em thích đọc tiểu thuyết ngôn tình 16+, đam mỹ và xem GayVid. (nhất là khi nghe bạn nằm dưới rên rỉ, cảm giác kích thích vãi :"">)
Em thấy các bạn hủ nữ khác thường chỉ đọc đam mỹ hoặc xem GV thôi, đằng này em thích cả 2 loại :-ss
Em có bị rối loạn giới tính không ạ :-ss
À em còn thích con trai vừa yêu được con trai vừa yêu được con gái nữa :sosad:
p.s: thím nào không tin mặc kệ."

Ad -Fú Fap Fap- :" Lưỡng tính, lệch lạc giới tính, nếu như em quen anh lâu thì cảm giác vs con gái sẽ mất dần nhé"


" CHÀO CÁC BẠN. MÌNH MUỐN KỂ CHO CÁC BẠN NGHE 1 CÂU CHUYỆN. hồi đó mình học lớp 7, sang nhà thằng bạn chơi. 2 đứa mở cái đĩa người mẫu lên nhìn ngon vãi lều ra. đéo chịu đc, thế là 2 thằng lên giường cởi quần xong cọ cọ chim vào nhau, phê vờ lờ. xong đc 1 lúc, thế đéo nào mình có cảm giám có cái gì dâng trào vkl trong chim, tưởng là mình lên cơn buồn đái, sợ đái ra giường thằng bạn, mặc vội quần chạy vào wc. vào đến nơi rặn mãi nó đéo ra giọt nào, chỉ thấy chim nhức nhức cả có tý dịch trắng ở đầu chim. tiên sư lúc sau này mới biết đấy là lần đầu mình xuất tinh. hốt vãi lều ra.

Ad -Fú Fap Fap- :" giống mình ngày xưa vkl :))"




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét