Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions độ bẩn bựa đã đạt cảnh giới 3D!

" Em vừa mới mổ xong, vùng mổ ở dưới chỗ thắt lưng một tí, nói chung là kô cách tờ rym là bao, khoảng 3 ,4 phân, mặc quần của bệnh viện rộng nên thượng là thấy rõ mồn một ngay nên nhiều khi thượng là em phải cho chăn che ngay. Chả là thế này, trong viện, kô có việc j làm nên em hay lên fb đọc các post 18+ confession của các thánh. post của các thánh nhiều khi như kiểu truyện sếch hài nên tờ rym em hay thượng.
Đang đọc hay, tờ rym cũng đang cực đỉnh thì y tá vào thay băng. y tá bảo kéo quần xuống để thay băng, đệt mợ nó chứ, tờ rym cửng thành ra d' thể kéo thế nào mà kô lộ hàng đc, ép cho nó hướng xuống mãi d' đc, cuối cùng mình phải một tay cầm tờ rym, một tay kéo quần xuống sát tờ rym của mình. Y tá nhìn thấy mình làm thế biết chắc đang cửng nên chị ý nên cười, mà chị ý cũng có xấu đâu thành chị ý nghĩ thế cũng đâu phải là kô hợp lý. Xong rồi vừa thay băng vừa cười, làm em thốn d' tả đc các bác ạ, nghĩ mà ê vl :(.

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Sao bạn không kéo hẳn cmn quần xuống luôn đi, chị y tá nhìn thấy lại chả sướng, khéo lại được BJ. hihi"


"Mình ở ngoài Bắc, ng yêu mềnh ở miền Trung, xa nhau lâu rồi cũng buồn lắm. Trước mềnh vào miền Trung chơi ( có ng quen trong đó ), gái HN nên cũng bạo, tán mãi hắn mới đổ. Tư tưởng gia đình thoáng nên chuyện đó mình cũng thoáng, khổ nỗi gạ mãi, ra hiệu mãi mà tên ấy vẫn kiên trinh như một. Được 6 tháng, mềnh chuẩn bị về HN, lúc này hắn mới bùi ngùi xin phép mình cho được x ( Sau khi xin còn xin lỗi bố mẹ mình, vì đã xúc phạm đến cơ thể trinh nữ họ sinh ra , chả hiểu con trai miền Trung là cái thể loại gì, như chắc kiểu ngốc ngốc thế này chắc sắp tuyệt chủng, nhưng mình bị hắn thu hút là vì thế =)) ) Thực sự mình cũng có vài mối tình trước rồi, chuyện đó mới chỉ đến Y chứ chưa đến Z, mình còn zin, nhưng mờ cũng không phải tình đầu như mình nói dối hắn. Đến lúc x mà hắn run vãi chưởng ra, lên không nổi, mãi mềnh mới xúc nó lên được. Lần đầu lóng ngóng, mình còn chưa kịp nói ""Anh từ từ nhét vào"" thì hắn đã sụt một cái đau thốn óc. Tức nữa là hắn đã ra luôn =(( ( còn zin có khác). Mềnh mới tích có 2 cái bao, nên giờ chỉ làm được một lần nữa, cơ mà lần này hắn đãi cho tiếng rưỡi, chết lừ đừ.

Hắn ngốc thật đó, con nhà nông có khác, mềnh nói mềnh bị, hắn còn lớ ngớ ""bị là không làm được hả em"", mềnh còn phải dạy hắn làm thế nào để sướng, tư thế nào thì tốt. Hắn tròn mắt, mềnh nói xem phim sệt mới biết.

Đã xa nhau được hơn 3 tháng rồi, hắn nhớ quá nên chuẩn bị ra thăm. Vui ghê đấy. Mềnh là cáo cụ rồi, chăn con gà tồ chỉ định vui thôi, nhưng mà hắn thuần quá, nên dần mình yêu hắn thật, hắn rất trân trọng mình, lắng nghe mình, và yêu thương mình thật lòng. Thiết nghĩ, dẫu xe gì, nhà mấy tầng, điện thoại xin hay không cũng chả quan trọng, con gái bây giờ cũng có thể bị chinh phục bởi tình yêu chân thành thôi. Vậy nên mấy FA đừng có nản và mất niềm tin vào con gái quá, gái nào tham là phò cmnr, gái tốt có thể ở quanh đây, đừng nghểnh cổ quá cao mà lỡ mất =)"

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Câu chuyện cảm động. Chúc 2 bạn hạnh phúc!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét