Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions vãi... 1 số thứ đéo đỡ đc!

"Thằng em trai mình có người yêu và hay dẫn về nhà . Dạo này không thấy nó đến nên mình hỏi thì thằng em bảo nó lỡ mồm bảo con ny nó là " Con l** sa mạc " vì con kia không có tí nước nào . Cho mình hỏi có phải không có nước là bị bệnh phải không ạ , chữa như nào vậy ad"
 ===> Ad Mít : Vâng L** sa mạc , miêu tả vô cùng phong phú



"mình không biết nên nói chuyện này ra k..?
chuyện là hồi sv mình ở 1 mình..nghe vậy sẽ nhiều ng nghĩ mình fap hay rủ ai đó về nhưg sự thật là ở 1 mình cô đơn lắm...
nên mình hay sang nhà các thằng bạn cùng lớp chơi cho thay đổi không khí với gắn kết thêm tình bạn....
chính vì điều đó khiến mình mất đi 1 ng bạn mà trước đó chơi với mình rât là thân...
chuyện lầ mình sang nhà nó vào lúc 8 9h sánh vào 1 ngày đông lạnh giá.lúc đứa ở cửa mình chưa kịp gõ thì nghe thấy ấm thanh rất lạ.mình ghé sát tai nghe thì thay thằng bạn đang thở hổn hển và gọi tên nó.mình nghĩ đm thằng này hnay lại ngủ mơ ah..
mình định tìm cách trêu nó thì nhòm qua khe cửa sổ xem nó ngủ mê hay ntn.
ôi vãi lọ các bạn ạ.nó cởi hết quần áo nhìn vào gương tự sướng rồi gọi tên nó.
tôi quay phắt lại và đi thẳng về nha và tôi nhận ra chắc nó là ng yêu bản thân nó nhất.sau 3 4 năm đại học tôi k dám kể với ai.
hnay kể mong các bạn giải thích cho tôi thẵc mắc này với :))
mình ở sơn tây nhé ;)"

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Lần đâu tiên thấy cảnh này :)) đ' biết nói gì hơn "



" Em tên là Linh!Biệt danh của em là Người đẹp trai nhất vũ trụ!Em thú nhận 1 điều đã giấu kín xưa này đó là năm lớp 4 em đã khám phá cơ thể của 1 bạn nữ trong lớp 1 cách rất kĩ càng!À quên cmn ý em là điều em muốn thú nhận hôm nay đó là..1 điều rất khủng khiếp!Chả là năm lớp 11,đúng tuổi mà đầu óc lẫn cơ thể chúng ta có những tò mò về giới tính,mà em thì hay sang nhà cô hàng xóm chơi,chồng cô ý thì hay đi công tác!Thế là điều gì đến cũng phải đến ạ!Cô ý thì đã 34 hay 35 j đó!Cơ mà cơ thể thì quả thật là cực đẹp!Bầu ngực căng tròn,eo thon,da trắng như trứng gà bóc!Mũi rất đẹp và đôi mắt thì tuyệt vời.cô cao tầm 1m65!!!!Em hay sang giúp cô sửa máy tính!Thế rồi 1 buổi tối đẹp trời,em nhớ là tầm tháng 10,em đi học thêm về nhà,bỗng cô gọi em vào cài giúp cái đĩa virus,cô mặc áo ngủ mỏng,nhìn rõ cả đầu ti hồng hồng và cái mu cao lấp ló sau cái váy ren trắng!em ko muốn kể rõ vì sợ bị liên xô hóa nên em nói luôn là:cô ý dựa dựa vào lưng em khi em ngồi ghế thế rồi em quay ra blah blah blah cháo lưỡi sò huyết uncensored!Đến lúc em giở chiêu vạch lá tìm sâu như trên tokyohot truyền kì thì cô ý cong người lên và bíp bíp bíp!*chưa đứa con gái nào chịu được chiêu đó nhé* ngai ngái và ghê ghê!hí hí!giờ cô ý đã có con nhỏ rồi!Em không biết là đứa bé đó có phải con em hay con chồng cô ý k!Cơ mà năm 12 cô ý chuyển nhà nên em k dám hỏi!Em tính đến thăm cô ý cuối tháng này!Nếu chú chồng có đọc được thì cho cháu xin lỗi ạ!Chú rất tốt và giúp đỡ cháu nhiều thứ nhưng cháu xin lỗi!À thực ra cháu cũng éo có lỗi đâu,chú đi mà trách cô vợ ý!Thằng bé xinh lắm chú ạ! :3

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Tiếp theo Chú Kim sẽ ra phần Chú Linh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét