Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions của dân... bệnh hoạn bại não bá đạo!

"các ban đã bị phát hiện khi mình đang thủ dâm chưa.
Em là em bị rồi...Có lần ngồi tắm mãi chưa ra thê là mẹ tự nhiên ở đâu mở cửa đi vào thế là .....
Xấu hổ k biết nói gì . mẹ cũng biết ý nên cũng lảng lặng đi ra
nhưng nhục hơn là có lần đang ngồi thẩm du trên phòng tự nhiên con chị về chạy ra mở cửa quên me mât lau cái bãi ấy...
Rôi con chị đi lên nó giẫm phải nó hét loạn lên mày ăn gì mà dây ra sàn thế này...
Tái mét mặt chạy như điên cầm rẻ lên lau...
lắp bắp em an thạch"

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Thiên thạch rơi =]]]] "


" Mình tên là Việt Anh năm nay 18 tuổi hiện đang học lớp 12D4 trường THPT Trần Phú. Các bạn cho mình hỏi là nếu như thủ dâm mà không ra nước dừa thì có phải mình bị yếu sinh lý không. Hôm trước mình thủ mà thủ mất gần 1 tiếng mà mãi nó không ra mặc dù mình đã bật cả thánh nữ cho nó lên mà không lên. Ai biết chữa bệnh này các bạn add facebook tớ nhé: Bi Bé Bỏng. tớ cũng muốn nói với các bạn là tớ đang FA ai muốn có nhu cầu thì pm tớ nhé. :)

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Các bạn nữ đâu rồi, Info đầy đủ rồi nhé, Chơi không bao h xuất quá sướng rồi còn gì,
Trl bạn : không xuất được là do
1/Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống:
2/Xuất tinh ngược lên bàng quang:
3/Ống phóng tinh bị tắc


"Em biết đến tình dục từ năm lớp 5 hồi đó ở đầu ngõ nhà em có 1 con bé lớp 2 em cũng đéo nhớ dụ dỗ thế đ' nào mà nó đồng ý cho em nghịch, cứ tầm 6h tối hoặc tối tối mà ngày xưa làm đóe có nhiều bóng điện như bây giờ đâu. Nên là cứ tầm đấy em với nó lại ra ngõ tìm hẻm nào tối tối là đứng tụt quần cọ vòa nhau, đ' biết gì nhưng cũng thấy sướng vkl =)) cái gì đến cũng phải đến một ngày đẹp trời em chơi trốn tìm với nó cả 1 con bé nữa trong ngõ. Em với nó trốn cmn vào nhà em nằm lên giường tụt quần và em đút cmn vào được các bác ạ, sướng vkl chắc e xuất hay sao ý mà sướng lắm :)) rồi thì sau lần đấy nó lẩn tránh em ( chắc là do đau nên sợ, với cả ra máu nên sợ, trẻ con biết cl gì đâu ) mà bực vkl nó kể cho con oxin nhà nó hơn em vài tuổi thế là em bị tống tiền 1 thời gian dài lắm cứ toàn nộp tiền ăn sáng cho con buồi oxin đấy. Rồi thì nhà em và nhà e đấy đều chuyển nhà đi mỗi đứa một nơi. Hồi lớp 10 có gặp em ý đi xe bus số 26 xuống bến đầu Đào Duy Anh. Xinh vkl học Lomonoxop =)) nhưng mà đ' dám gọi, em à em có nhớ anh thì liên hệ nhé =))
P.s : bố mẹ em đều làm bác sĩ cho em nhận ra mình, e ý sn 96 nhé =))"
 ===> Mít : bạn ngu vờ lờ , sao đéo ra gặp nó để nối lại tình xưa , biết đâu em ý lại đồng ý vì mình là người phá tờ rinh cơ mà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét