Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions dành cho các thánh VOZ f17

"ad đừng nêu tên e nhớ em đang băn khoăn 1 vấn đề là lỗ ass có trinh k mà n.y đòi hicc"
 ===> Mít : Các thanh niên giải đáp cho em nó đi còn gì. Dự là ông này chắc từ f17 ra nên vẫn nghiện khoản thông ass



" Hello mọi ng. Mình năm nay 23t, ai có kinh nghiệm về tình dục cho mình hỏi là sao gấu của mình ko có dâm thủy (nc' chảy ra ở vùng kín khi đc kích thích ý). Mình đọc trên mạng thấy truyện 18 nào cũng nói khi ng con gái bị kích thích vào vùng kín thì chảy nước nhờn (như con trai có tinh trùng) sao gấu mình lại ko chảy? Mình đã dùng đủ mọi cách như lấy tay móc, ngoáy sâu vào tận trong, vét máng, nhét gậy 13,5 cm vào mà vẫn ko đc. Cuộc làm tình thường kéo dài 20=>30p, mình rất thoả mãn, gấu chắc cũng thế (cứ ơ ớ a á suốt). Cho mình hỏi có phải mình sinh lí yếu ko? Hay mình chưa kích thích đủ độ cho gấu mà gấu ko ra nc" :gach:

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Việc bạn không thấy bím của bạn gái tiết ra chất nhờn có thể do các khả năng:
1./ Bím của bạn gái chưa được kích thích đúng cách. Bạn gái bạn chưa sẵn sàng , hoặc sợ vì mới đầu ai cũng vậy.
2./ Chưa hưng phấn đến mức cảm thấy ham muốn quan hệ tình dục nghĩa là bỏ qua khúc dạo đầu; tâm trí chưa sẵn sàng; đang có vấn đề căng thẳng thần kinh (buồn, lo, bực bội…); đang dùng một số thuốc.
3./ Bím của bạn gái bị khô so với những người phụ nữ bình thường khác.



"Mình là nữ. Năm nay đã 20, chưa từng quan hệ nhưng mà đã từng xem sex. Mỗi lần xem là mình cảm thấy cuốn hút không dứt được, cảm thấy cô bé của mình ra nhiều nước ướt sũng, cơ mà thấy nhiều bạn nữ khác khi xem phim rất hay thẩm du. Mình thì mình chưa bao giờ, mình luôn có cảm giác sợ. T_T Mình đã xem thì rất cuốn hút nhưng không xem cũng chẳng thế nào, nhung mỗi khi nghĩ đến là cô bé mình lại chảy nước.
Hồi bé mình có 1 lần bị dê bởi ông thầy dạy bơi nữa, lúc ấy lớp 3, ông ấy cũng phải tầm hơn 40 rồi. Lưc đầu đỡ người cho mình nổi đê tập, sau đó tay cứ luồn dần xuống dưới rồi cho vào trong quần chíp mình xờ xờ nắn nắn. Mình hồi ấy không biết gì thấy nhột nhột gê gê nên đạp tay ổng ra. Nghĩ lại phát tởm. Mình bỏ học bơi luôn.
À, mình có điểu muốn hỏi là đầu ngực mình có 1 2 cái lông dài và đậm. Mình có sao không, cắt đi liều có mọc lại không?"

  ===> Ad -Fú Fap Fap- :" bạn cả sao cả, bạn chỉ dâm đãng thôi. Kiếm thằng nào thử 1 lần đi. Còn cái lông của bạn. chả sao cả, để lông vú cho nó phong phú con người bạn. chỉ lo lông lách chứ lông vú k lo :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét