Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Confessions và những nỗi niềm... bệnh VCL!

"Chào các bạn, mình là nữ, có 1 chuyện này mình đã cất giấu trong lòng rất lâu rồi, nay gặp được page này mình muốn nói ra, cũng gọi là 1 lần trải lòng.
Chuyện xảy ra đã rất lâu rồi, lúc ấy là thời điểm internet bắt đầu phát triển ở VN, các web chat nổi lên như cồn trong đó có OLA. Mình lúc ấy đang học cuối cấp 2, hầu như không biết gì về chuyện yêu đương kết bạn, chỉ biết học và học, rồi mình được cô mua cho 1 chiếc điện thoại khá hiện đại, vì mù công nghệ nên mình đưa cho bọn bạn cài các ứng dụng, trò chơi cho mình, 1 trong số chúng nó đã cài cho mình phần mềm chat OLA.


Mình bắt đầu sử dụng ola từ lúc ấy, được 1 thời gian thì mình quen 1 người con trai, người ấy hẹn mình đi gặp mặt, thật sự lúc ấy mình không phải ngây thơ nữa mà là ngu ngốc, buổi tối mà lại dám 1 mình đi gặp người ta. Anh ta dẫn mình về phòng trọ nói chuyện vài câu thì bắt đầu cầm tay mình, hôn mình , mình sợ, rất sợ nhưng sự ngu ngơ của 1 đứa trẻ khiến mình không biết phản ứng ra sao. Mình liên tục bảo mình phải về thì anh ta sờ ngực mình và cầm tay mình ấn vào chỗ ấy của anh ta.
Mình sợ quá tông cửa chạy ra ngoài và từ đấy không bao giờ liên lạc với anh ta nữa.
Thật sự chuyện ấy ám ảnh mình rất nặng, dù đã 4,5 trôi qua rồi mà mình vẫn không thể quên được, mình cũng đã quen một người con trai khác, yêu mình thật lòng, nhưng mỗi lần anh ta tiến đến cầm tay, ôm hay hôn mình thì cảm giác lúc trước lại ùa về, mình thấy rất tội lỗi và kinh tởm, cảm giác ấy càng ngày càng lớn khiến mình buộc phải chia tay dù đã yêu nhau được gần 1 năm.
Giờ mình phải làm sao, mình sợ cảm giác ấy sẽ theo mình cả đời, ngăn cản mình đến với bất cứ người con trai nào khác :("

 ===> Ad -Fú Fap Fap- :" Vote bạn xem Sex thường xuyên. Cảm giác sợ sệt sẽ tan biến hết thôi mà"


"Em là nữ ạ
Đã có mấy lầm e xem sex và cx thèm lắm nhưng mà là con gái ngoan nên k dám làm với bạn trai :( thủ dâm cx k dám vì sợ mất trinh nhưng nghe bạn nó nói có cách thủ dâm k sợ mất trinh.

Ai chỉ giúp e đc k ạ ._."

 ===> Ad- Đét: anh em kìa =)) chỉ dẫn cho e ý :-"



" Hôm nọ trong lớp mình quên kéo khóa quần và thế là cô bạn ngồi cạnh đã kéo khóa dùm mình :sexy: mình có nên yêu cô ấy ko? ♥"

 ===> Ad- Đét: 1 lời khuyên cho bạn, chén thôi chứ còn chờ đợi gì nữa =))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét