Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Đậu xanh rau má! Lại còn có mấy cái thể loại này...

E là girl 21t.
Từ khi e còn chưa có kinh thì e đã nứng cmnr,ngày nào k thủ dâm thì k chịu đc,cứ xem mấy cái quảng cáo hay xem phim có cảnh j j ý là e đã có hứng vờ lờ
Cuối năm 12 e mới qhtd nhưng nó làm nhẹ quá,phải đến lần thứ 5,6 e mới bị mất trinh chán vờ lờ.
Từ ngày ấy,e thic xem phim sex hơn,thủ dâm cũng nặng hơn,nhiều lúc đang nấu cơm,đang học cũng bị nứng ướt hết quần


Thằng ny trc ngày nào e cũng bắt nó qh 1 đến 2 lần,3 tuần liên tiếp nó sút cmn 3kg 3 tuần,mặc dù nó to cao đen hôi,đang ở cạnh phòng e mà đm nó sợ chuyển cmn phòng sợ sút cân nữa,yếu sl vl
E qh vs vài thằng toàn to cao thân hình chuẩn mà đ có thằng nào làm e cực khoái
e buồn vl ad ạ

===> Kz: ad đang tưởng tượng em đang là cái loài gì đây :-s..
Đọc nhức mắt vl=)))))))))))))))) Cao to đen hôi mà k vừa ý thì chỉ có nước voi rừng châu phi em ạ=))


#720 to #716: Ad cho e trả nó phát cho máu !!!
"Xin lỗi bạn mình có hơi tự nhận nhưng k biết có phải nói mình không nhưng từ cấp 2 đến đại học đứa bòi nào cũng gọi tớ là Dũng Sex và đéo đứa nào k biết Dũng sex nếu bạn cứ hỏi hết cái ĐH ngoại ngữ or cấp 2 Đống Đa or cấp 3 phan bội châu...thú thật luôn là từ hồi cấp 2 chuyên buôn bán đĩa sex cmn rồi...chuyên môn mang đến lớp bán cho mấy thằng ôn con thiếu thốn mùi gái :))
Thú thật luôn là cũng đã vài lần gọi đội sang nhà ngồi xem sex rồi :">
Khó hiểu vl ra k hiểu là bạn lỗi con bé kia ở đâu ra...có thể là bạn nói đến thằng Dũng sex nào đéo phải mình or lại xã hội lại xuất hiện một thanh niên hoi muốn chứng tỏ bản thân hôi mồm !!!"

===> P/s: Nếu mình có nói sai bạn k nói về mình thì cho xl trc còn bạn nói về mình thì cứ để tớ tìm được bạn thì tớ cho bạn đóng sex luôn nhé :">


Mình đang là sinh viên năm thứ 3. mình ngoan lắm,ko thẩm du bao giờ cả,chỉ có mỗi 1 điều là mình ngủ với chủ nhà trọ,bị cô ấy dụ dỗ T.T nhưng mà cũng phê :D.

===> p.s : nhà trọ của bạn ở đâu vầy :( cho địa chỉ đi ad đến thuê phòng với :v có khi lại đc miễn phí tiền nhà :">
"ăn mà không mất tiền thì mình cứ ăn tự nhiên " :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét