Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

DKM đời lắm cái thể loại đầu lắm sạn VL!

"Trẻ con ngây thơ .....
Mình và anh mình hồi nhỏ rất thích xem Tôm và jerry , nên hôm nào mình cũng đi thuê băng hoạt hình về xem . Một hôm
, ông bán băng ko hiểu kiểu ji lại đưa nhầm mình phim Liên xô chống mĩ
........
Vậy là hai anh em mình ở nhà thản nhiên bật phim "" hoạt hình "" mới tậu về xem , bà mình hôm đó cũng ngồi xem cùng ....



Lúc đầu mình còn tưởng đó là phim siêu nhân người đóng nên cứ vừa xem vừa khoe với bà ......
Rồi đến lúc siêu nhân xung trận thì....thế nào thì mọi người cũng biết .
......
Sau đó ông bán đĩa bị bà mình chửi la om xòm cả phố vì tội đầu độc trẻ con ==
...... 2 anh em mình ngồi nghe ko hiểu đang nói cái ji luôn . Đúng là tuổi thơ dữ dội ~~~"

===> Ad -Fú Fap Fap- :" Hẳn là siêu nhân xung trận :)))) "



"Hồi mẫu giáo hay chơi với cậu. một hôm phát hiện cậu xem phim gì mà có hai ng nằm đè lên nhau r cởi chuồng :)) xong cậu bảo đó là phim cơi chuồng, từ hồi đó mình toàn ăn cắp đĩa xem ==. xong đến trg mẫu giáo nằm cạnh con bé, bắt đầu bị ám ảnh thế là chân gác lên eo con bé r đâm như trong phim cô giáo bắt đc tát cho mấy phát ==
bách nhục ==
Giờ gặp lại con bé thấy ngon nghẻ @@ nhưng k dám tời gần sợ phát hiện thì chui cmn xuống cống quá @@"

===> Ad -Fú Fap Fap- :" Cho xin 1 vé về tuổi thơ :)) "



Tôi là con gái, năm nay tôi 22 tuổi. Tôi đã làm tình với 17 người con trai - đàn ông kể từ năm tôi 16 tuổi, trong đó chỉ có 3 người làm bạn trai mà tôi yêu, còn lại đều là one night stand, có người tôi nhớ tên, có người không. Và tôi đều làm tình với họ trong tình trạng tỉnh táo, ko rượu, ko chất kích thích, ko say nắng cảm gió. Tôi nghiện sex nhưng tôi chỉ thích thú cảm giác làm tình với người tôi không yêu đương. Tuy nhiên, tôi luôn chung thủy với người yêu của mình. Vì tôi có khái niệm chung thủy của riêng mình. Tình yêu và tình dục, chúng nó không liên quan tẹo nào, với tôi là vậy.

-----
===> Cũng đúng đi :v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét