Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Đời lắm thằng GAY là thế này đây, nó thèm Neptune!

Vì sao chỉ có con trai mang lại hạnh phúc cho
nhau?
1. Con trai với con gái: - Em muốn xếp hình k?
- Vâng! Vào Motel đi anh, nhưng anh ơi em ko
thích dùng Durex Safe đâu anh, em thích Skyn
Mates cơ :">
Vâng và sau cơn cực khoái, cái giá phải trả
cho cánh cổng thiên đường là 2 cái Bcs =
300k x 2 + 80k = 680k. Bạn cùng em xách đít
đi về, con cu sướng nhưng cái đầu cũng
chướng :v


Còn nếu con trai với con trai: Tao muốn xếp
hình!
- OK! Xuống bếp đi, hôm qua tao rán cá còn
thừa dầu ăn trong chảo mày lọc cặn đi rồi
mang lại đây 2 anh em mình đi tìm hạnh phúc

2. Với cả mỗi lần thông nhau, với nữ bạn mất
chừng 30k cho bcs tầm trung. Với boy thì
1chai neptune xài cả tuần không hết nhé :v
3.Hỏi gấu: Giao thông nhé?
- Ok hihi
Và thế là một mình hì hục còn nó chỉ phải
nằm rên ư ử =)))))
Trai hỏi trai: giao thông nhé! OK và thế là 2
thằng cùng nở hoa ♥.♥



"Dành dụm được ổn ổn sau khi gia sư tầm 1 năm thì mình quyết mua một thứ - dildo. Nhờ thằng bạn ái của mình mua hộ trên mạng chứ ai con gái lại tự đặt ngượng chít. Thỉnh thoảng chán thì ""nghịch ngợm"" ngoáy ngoáy vài choách cũng hay, nhưng vấn đề là có lần sau khi xem một phim , mình không kiềm đc và có hơi lỡ tay, có chút máu chảy ra. Mình dùng bông và hít khí thật mạnh mong là máu sẽ dừng hoặc ít ra chảy ngược vào. Haizz. Giờ không biết thế nào đây, mình bị ""rách"" hay là chảy máu ""cô bé"" ...

P/S: Đừng vội đánh giá mình thiếu hiểu biết vì ít ra mình đang học ở một cái trường gọi là ""danh giá"". "

===> Ad -Fú Fap Fap- :" Bạn xứng đáng được 1 shot về với đội của mình trong kì chuyển nhượng mùa hè này . Rất máu. À mà mất trinh rồi nhé."



"Hồi 7 tuổi có biết ngoại
tình là cái gì đâu cơ chứ, nhìn thấy nhà
hàng xóm có bà đó mặc
coócxê, có cái ông nào đang ngồi dí đầu
vô hít hít, mềnh chạy
khắp xóm kể nguyên những gì mắt thấy tai nghe. Sau đó nhà bả tan
đàn xẻ nghé, còn mềnh bị ông bà già tẩn cho 1 trận tơi tả"

===> Ad -Fú Fap Fap- :" thằng bé được đấy chứ :))))) "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét