Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Bựa thì nó cũng có giới hạn chứ bựa thế này thì... VL!

Ở phố mình có 1 thằng tên là Dũng sex ( thằng này hơn mình mấy tuổi mà đéo bao giờ mình gọi bằng anh cả ,vì cái tội đá bóng ngu ) , thời đó con trai ở phố coi nhà nó như đại bản doanh tập kết các đĩa phim sex vậy , thằng nào có phim nào mới là lại vác sang nhà nó để xem @@ . rồi 1 hôm , mình mới mua được 1 đĩa sex mới , cứ như thói quen là nhét cái đĩa vào cạp quần rồi chạy ngay sang nhà thằng đấy để xem , he he .
đi đến nới thì đen thay thằng bé đã đi chơi và chỉ có mỗi con em nó ở nhà ,chán nản , định đi về thì con kia gọi vào nhà chơi với nó ( à quên chưa kể , con này học cũng trường với mình , chơi với mình từ nhỏ nó kém 1 tuôi , hồi đó mình lớp 9 nó lớp 8 ) . đã vậy đi vào chơi cho đỡ chán quên mẹ nó là đang để cái đĩa sex ở trong quần , mới đi dc mấy bước nó rơi mẹ nó ra , dm khê vl , mình đỏ hết cả mặt , định cầm lấy chạy mẹ nó về thì con bé làm câu ; " đĩa sex hả , tau chưa xem bao giờ , mở đi cho tau vơi mi xem " ... dm dm dm . thích thì anh nhích thôi , thế là 2 đứa mở xem , lúc chưa mở thì mình chả có ý đồ gì cả đâu , dhs lúc mở lên rồi thì tim dập thình thịch đôi lúc còn đéo nhìn phim mà cứ nhìn nó thôi , con bé thì cứ đông cái là hỏi mình nào là nào là " bọn ny lớn rồi mà éo chó cái lông nào nhờ " nào là " cái nước gì mà trắng trắng thế mi " . dm , ức chế quá mình vật mẹ nó ra định phập phát xem mùi vị như nào , mình mới cởi cái quần nó ra thì dm dm dm , có tiếng chuông , thằng anh nó về dm dm dm . mình cũng vội vàng kéo quần lên cầm cái đĩa chạy thẳng về nhà . haizz . sau vụ đấy thái độ con bé thì vẫn bình thường , chả có ji lạ cả . còn mình thì thế thảm vkl ra , cứ gặp con bé là lại cương cứng vô kiện . đến bây giờ mình học lớp 11 rồi mà vẫn thế ra đường mà thấy con bé là ko bào giờ đứng thẳng người dc , chạy luôn về nhà @@ . em phải làm sao đây mọi người . khổ vkl T T

===> p.s :)) e là số đéo hưởng rồi, shit lên đến mồm rồi còn đánh rơi =))) bây giờ em ntin cho nó là xh không em cmnl đi cho nhanh, con gái thích đàn ông thẳng thắn =))) có khi nó đồng ý đấy vì theo ad con bé đấy cũng dâm :3


"Mìh là 1 đứa lăg nhăg..ừ đúg!
Và đcm số mìh nhọ vl khi cặp phải 2 con bệh thị bựa đéo thể chịu đc :<
Chn là ntn: Mìh qen 1 e học THPT KL tên là Phạm Quỳnh Anh sn 97 học 10A13 cx 4 ..5 năm r..E ý thíc làm hotgirl lm và để tên fb là Quỳnh Anhh cho giốg hotgirl và lúc l nào cx lôi ảh hotgirl ra để tự sướg.cặp kè nhau cx lâu vl..đến 1 hôm đẹp trời e rủ mìh sag nhà ẻm đấu vật..Mìh hào hứg vcl và nhận lời*đm thằg đéo nào là đéo mn đấu vật*
Đag đến lúc cbị đạt cực khoái r..thfi cái đcm nhà e ý thò tay ngoáy mũi...đhs lôi ra cục dỉ mũi to như cục cứt chó xog bắt mìh ăn cơ :(
Và sau đếy mìh xử lí ntn các bạn cx đủ b*mìh đéo đói hay mệt đến mức phải ăn dỉ mũi tiếp sức*
Và đến khi gặp cô gái khác cx học KL tên là Phạm Huyền Cơ..
Khi b tên ẻm thfi mìh hơi phân vân k b có họ hàg hag hốc j vs con ny cũ k...Và cx 1 hôm đẹp trời e rủ mìh sag nhà ẻm đấu vật...
Đag trog tư thế 69 thfi ẻm cho mìh 1 phát bom B52 ms vl...mà riêg cái vũ khí sih học đấy thfi các bạn đủ b nó như ntn r đúg k? K MÀU K VỊ nhưg mà MÙI thfi vcl CHANEL NO5 :<
Mìh rất buồn..Nhưg bh thfi mìh đã hết buồn r vì khi b tin 2 ẻm cặp vs nhau và hàg đêm đều đút dỉ mũi và bón dắm cho nhau ăn đều đặn..hihi"

===> Ad -Fú Fap Fap- :" Ăn cả cứt mũi lẫn rắm. Duyệt :))"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét