Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Tâm tư của bạn công nhận là... VL 18+

Các thánh phán em câu là coi phim 18+ liệu có đc gọi là hư hỏng :-? * em năm nay 20+ và xem vào lúc 17+ * tại nhìn bên ngoài em là dạng đầu to mắt cận :))) với cả nh khi chúng nó nói những chuyện nhạy cởm thì mặt em ngu ngu ra , mà lúc nào mặt em chả thế , thành ra chúng nó cứ nói " thằng kia chắc chả hiểu cái gì đâu " , cơ mà em hiểu lắm chứ :( được cái em cũng ngại k dám nói ra vì trong mắt chúng nó em thuộc dạng n'gu :( em cũng muốn hùa vào nói cho vui cơ mà sợ chúng nó oánh giá :(.

Bựa nhân detected



"Mình biết viết confess thì chẳng ai biết mình là ai.....nhưng mình đã suy nghĩ rất kĩ mới dám viết cái này. (mình là con gái)
Hồi mình còn nhỏ, lúc tập đi xe đạp, mình thì đi ngu, chẳng may đâm mẹ nó vào tường, xong va luôn cái chỗ ấy vào xe đạp, đau lắm :(( lúc đi tắm thì thấy có máu ở quần, mà cũng chẳng thấy sứt sát gì. Lúc đấy thì mình cũng chẳng để ý gì đâu.
Lớn lên 1 chút, hồi mình học lớp 6 thì phải. Có lần mình sang nhà chú, chơi game trong máy tính của chú, mình mở ra đc 1 file thấy toàn mấy con người mẫu mặc bikini, nude =.= có 1 cái ảnh....1 con cởi tuồng đang thẩm du bằng cái gì đó =.= (Thực ra lúc đấy mình ngây thơ lắm, chẳng biết gì sất, ko biết là nó thẩm du đâu) Về nhà, mình đi tắm, nghĩ lại ảnh của con kia, rồi thế đéo nào mình lại bắt chước....cho tay vào chỗ ấy, đau đéo chịu đc :(( từ đó sợ luôn.
Rồi mình lại lớn lên 1 chút nữa, mình đọc sách báo, nhớ lại cái lần mình đi tắm nghịch ngu ấy, mình ko bị ra máu, mà hồi đi xe đạp thì bị ra máu......nên mình suy ngay ra đc là mình bị rách trinh từ hồi đâm xe đạp ấy rồi T__T
Sau này lấy chồng thì mình biết làm sao, nếu thằng chồng nghi ngờ mình xxx với ai trước đó :((
p/s: buồn vl"



Chỉ yêu = mồm thì đủ thế nào đc các bạn nhỉ.
Mình giữ cho nó cũng là 1 cái tội là thế đéo nào đấy =))
Thi ĐH đéo quan tâm đc là có chó nó đớp mất ngay..
Tình cảm 2 năm 6 tháng 13 ngày ..
Bởi em luôn cần sự quan tâm.
Ồ k em ạ..
Tiền ăn của a 3 tuần cũng k = 1 lần nó dắt em đi xem phim ăn uống đâu.
Nên dừng lại cũng là đúng thôi..
Đẹp gái lại giỏi giang..
Thì bên anh cũng phí nhỉ..
3 năm đi học chưa từng đi cùng em xem phim, ăn uống
Quà ngày lễ đơn giản chỉ là Hoa hồng giấy a làm, hạc a gấp, và những bài ca anh thu..

Ct rồi thì trả a đi =))))
A còn đem tặng đứa khác =))))

Đừng trách con trai bắt cá nhiều tay, xếp hình nhiều lỗ..
Cũng đừng hỏi tại sao con gái thích mặc nhiều áo..

Biết thế đéo nào đc ai sẽ yêu mình thật nhỉ? =)))

Đời hài vlz`

Virgo ~
-----------------------------------------------------------
===> Nếu chàng trai nào lâm vào hoàn cảnh ntn của em thì cũng bức xúc như vậy thôi, cuộc sống xã hội bây giờ thì đồng tiền lên tiếng. Nhưng lỗi đây không phải tại mình mà tại người ta không chung tình. Cứ sống cho nó thấy rằng không có nó thì em vẫn sống được, đàn ông thì đừng quá lụy tình là ok. Quên được thì quên đi em nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét